Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thi công công trình Nội thất

Thi công công trình Nội thất

Là một dịch vụ đồng bộ với các dịch vụ thiết kế để tạo nên mộtkhông gian nội thất hoàn chỉnh trong thực tế. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, dịch vụ này cung cấp môt loạt các hạng mục hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay”. 100% đồ nội thất được thi công dưới sự giám sát liên tục của bộ phận thiết kế và giám sát thi công đảm bảo những thiết kế được hiện thực hóa với tiêu chí: 
Tiết kiệm – Nhanh chóng – Chính xác – Chất lượng.

Khách hàng cũng có thể theo dõi quá trình thi công hoàn thiện hạng mục đồ gỗ ngay tại nhà máy, xưởng sản xuất.

Đơn giá dịch vụ thi công được tính trọn gói dựa trên Dự toán chi tiết hoặc theo yêu cầu cụ thể của chủ đầu tư đối với công trình. Toàn bộ các hạng mục đều được bảo hành trong vòng 6 – 12 tháng.

THI CÔNG TRỌN GÓI - THI CÔNG HẠNG MỤC
Hạng mục
Nội dung
Khảo sát hiện trạng
Khảo sát chi tiết các không gian trên công trình, đảm bảo sự thống nhất kỹ thuật giữa hệ thống bản vẽ và thực tế, tránh các phát sinh không cần thiết có thể làm phát sinh chi phí và làm chậm tiến độ công trình.
Hạng mục nền
Xây, phá, bóc dỡ, vận chuyển, đổ bê tông, khoan phá bê tông, đổ đầm đất, cát, trát, láng, ốp lát, chèn khuôn …
Hạng mục điện nước
Lắp đặt đường ống cấp thoát nước, lắp đặt thiết bị sử dụng nước, bố trí dây điện và các thiết bị sử dụng điện (đèn, ổ cắm, công tắc, …)
Hạng mục thạch cao
Làm trần, vách thạch cao, dán phào, hoạ tiết trang trí thạch cao, …
Hạng mục sơn bả
Bả – Sơn hoàn thiện các bề mặt tường, trần, thang, …
Hạng mục đồ sắt
Sản xuất và lắp ráp các hạng mục cửa sắt, lan can cầu thang, lan can ban công, thang sắt bằng thép hộp, thép hình, thép đặc và thép bản, …
Hạng mục đồ gỗ
Sản xuất và lắp ráp trần, vách, sàn, cầu thang và các đồ nội thất bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên (Sồi, Lim, Dổi, …) hoặc gỗ công nghiệp (Verneer, MDF, MFC, Lamilate …)
Hạng mục nhôm kính
Sản xuất và lắp đặt cửa, vách bằng nhôm kính, cửa cánh kính, cửa kính thuỷ lực, kính chịu lực, kính hộp, cửa cuốn …
Giám sát thi công
Giám sát trực tiếp, liên tục ngay tại công trình và nơi sản xuất. Tiếp nhận, báo cáo và xử lý mọi yêu cầu, phát sinh trong quá trình thi công. Quản lý, nghiệm thu tiến độ, kỹ thuật và chất lượng từng hạng mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét