Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

THIẾT KẾ PHÒNG KaraOke

Khi chuẩn bị bước vào kinh doanh karaoke, bạn sẽ đặt câu hỏi (?) Công ty thiết kế karaokethi công karaoke nào đáp ứng được nhu cầu của mình? Bạn cần thông tin, cần giải pháp và kiểm tra tính xác thực. Và bạn thường đưa ra một loạt các câu hỏi về các công ty tư vấn thiết kế phòng karaoke, thi công phòng karaoke mà bạn đã tham khảo qua internet hoặc qua bạn bè. Các đơn vị này có đảm bảo được các yếu tố, có thật sự tốt, có thật sự có năng lực?...

Thiết ké phòng KaraOke đẹp

Có thể tạo ra một quán karaoke không phải là khó ?!... Thuê một đơn vị thiết kế thi công trang trí cách âm tiêu âm, thuê một đơn cung cấp âm thanh, tìm một đơn vị cung cấp tivi + điều hòa + chi tiền đầu tư -> vậy là xong!... Nhưng thật sự có phải đơn giản như vậy???

Hệ thống cách âm phòng KaraOke

Một quán Karaoke được hình thành và hoạt động hiệu quả, mang lại giá trị doanh thu cao hàng tháng mới là cốt lõi của vấn đề. Những yếu tố cơ bản quyết định sự kinh doanh hiệu quả, sự thanh bại của một quán karaoke cần những điều kiện " cần và đủ" như sau:

- Điều kiện cần : 

  • Một quán karaoke có khoảng 5 phòng trở lên, cơ sở điều kiện kinh doanh karaoke đầy đủ. Hoạt động được
  • Có khoảng 4 đến 6 nhân viên.Trong đó có 1 quản lý
  • Các kế hoạch kinh doanh trong tương lai gần.

- Điều kiện đủ : 

  • Phòng karaoke cơ bản chủ đầu tư phải hình thành được 3 yếu tố :
  • "Không gian phòng đẹp, sang trọng, sạnh sẽ"
  • "Âm thanh hay hoặc có thể chấp nhận được, phần mềm chọn bài tốt"
  • " Cách âm, tiêu âm đạt yêu cầu ...". Và quan trọng là các yếu tố đó trong quán karaoke của mình không thể kém quán đối thủ cạnh tranh tại khu vực. Không muốn nói là phải hơn...
  • Quản lý phải niềm nở, biết cách tiếp khách, phải sang trọng hài hòa, phải biết xử lí những tình huống khó hoặc bất khả kháng... Quản lý phải gắn bó, có tiếng nói và có trách nhiệm... Nhân viên phải mặc đồng phục, phải gọn gàng sạch sẽ ... luôn vui vẻ khi tiếp khách... qua quản lý đào tạo biết những kỹ năng cơ bản như " cách đi đứng, cách rót bia riệu, cách trả lời hoặc hỏi khách hàng ..."
  • Áp dụng được các kế hoạch kinh doanh, các hình thức khuyến mãi, thẻ vip cho khách hàng vip, các chế độ ưu đãi nhất định. Biết nắm bắt giá cả của thị trường và giá của quán đối thủ để điều phối kinh doanh của mình.Nắm bắt tâm lý khách hàng trong khu vực để từ đó đưa ra được chính sách về giá tốt nhất.

Quản lý Quán KaraOke

* Vậy nhìn từ điều kiện cần và đủ ta đã biết : Thiết kế một quán karaokekhông khó (chỉ cần theo điều kiện cần) . Nhưng tạo ra một quán karaoke có khả năng kinh doanh tốt thì đặc biệt không hề đơn giản. Nó phải thỏa mãn đầy đủ (Điều kiện cần và đủ) như trên, và thậm chí còn cần nhiều yếu tố cao hơn nữa...

Thi công phòng Karaoke

* Chính vì vậy tìm một đơn vị thiết kế & thi công có kinh nghiệm và năng lực là điều cực kỳ quan trọng của chủ đầu tư...Trên thực tế hiện tại có rất nhiều công ty thiết kế thi công karaoke nhưng những đơn vị thực sự chuyên nghiệp và biết làm việc là rất rất ít...thậm chí chỉ đếm được "trên đầu ngón tay" .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét